ประโยชน์ของจีพีเอสติดตามรถต่อธุรกิจ

5 ลำดับประโยชน์ที่จะได้รับแน่นอนของการติดตั้งจีพีเอสติดตามรถ

ประเด็นหลักจากการที่คุณต้องติดตั้งเครื่องจีพีเอสติดตามรถ คงหนีไม่พ้นเรื่องของกฎหมายการควบคุมของกรมขนส่งทางบก. แต่ถึงอย่างนั้นประโยชน์ของเครื่องจีพีเอสติดตามรถก็มีมากมายหลายอย่าง แค่คุณทำความรู้จักสักนิดหนึ่งมันจะส่งผลดีให้กับธุรกิจคุณมากมาย

วันนี้เราจึงมาบอก 5 ลำดับ ของเครื่องจีพีเอสติดตามรถแบบเรียลไทม์ว่าจะส่งผลดีให้กับธุรกิจคุณอย่างไรแบบง่ายๆ

1. ลดต้นทุนเชื้อเพลิง

แน่นอนครับค่าเชื้อเพลิงที่สูงมักจะเป็นสิ่งที่ควรคิดเป็นอันดับแรกเสมอสำหรับผู้จัดการหรือผู้ดูแลพนักงาน และมีสาเหตุหลักบางอย่างที่ทำให้ต้นทุนเชื้อเพลิงสูงซึ่งมันมีวิธีระบุได้อย่างง่ายดาย

ยกตัวอย่างเช่น การจอดแช่ ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อย ที่ส่งผลให้ค่าเชื่อเพลิงสูง เพราะการจอดแช่ไว้เป็นชั่วโมง มันทำให้เรา เสียเชื้อเพลิง 1/5 แกลลอนไปโดยใช่เหตุหรือการวิ่งออกนอกเส้นทางหลักเป็นประจำและการนำรถของบริษัทไปใช้ประโยชน์ส่วนตัว

จีพีเอสติดตามรถช่วยลดต้นทุนเชื้อเพลิง อย่างไร?

GPS ติดตามรถยนต์ จะมีฟังก์ชั่นเสริมที่สามารถวัดปริมาณน้ำมันในรถของคุณ เพื่อช่วยในการสังเกตหรือแจ้งเตือนสถานะต่างๆของรถของคุณได้ หรืออาจจะเรียกว่าพฤติกรรมการขับรถของพนักงาน ว่าจะส่งผลให้เชื้อเพลิงเกินกว่าที่กำหนดโดยสามารถตรวจสอบจากรายงานกราฟน้ำมัน

2. การลดความเสี่ยงและความปลอดภัย

อย่างที่ผมกล่าวไปข้างต้นจะช่วยตรวจสอบพฤติกรรมการขับขี่ที่แย่และไม่ปลอดภัย ผลที่ได้ก็คือช่วยลดโอกาสการประสบอุบัติเหตุนั่นเอง และช่วยเซฟเงินในกระเป๋าคุณที่จะต้องนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาและการหยุดทำงาน หากคุณลองคำนวณดู ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของการชนที่มีการบาดเจ็บหรือรวมทั้งหมดอยู่ที่ประมาณสองแสนบาทเลยทีเดียวและอาจจะมากกว่าได้

3. เพิ่มความรับผิดชอบของผู้ขับขี่

การที่คุณใช้ gps tracker ติดตามรถ ไม่ได้เป็นประโยชน์ต่อบริษัทเพียงอย่างเดียว แต่มันยังเป็นเครื่องมือที่สามารถให้ส่งเสริมพฤติกรรมของคนขับที่ดีและปรับปรุงการรักษาพนักงานอีกด้วย การติดตามยานพาหนะและทรัพย์สินยังเป็นประโยชน์กับบรรดาฝ่ายบริหารในการระบุการใช้งานนอกเวลาทำการโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยใช้ฟีเจอร์ Geofence คือ การกำหนดขอบเขตของพื้นที่บริษัท ถ้ามีการนำรถออกบริเวณที่กำนหดจะมีสถานะแจ้งเตือนเข้ามา

4. เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและร่วมมือกับบริษัทฯ ต่างๆ

คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพได้ด้วยวิธีการติดตามตามแบบเรียลไทม์นั่นเอง เพราะมันมีความสามารถในการรวมเข้ากับซอฟต์แวร์การจัดการกลุ่มรถและตรวจสอบรายงานอื่นๆ ได้อย่างต่อเนื่องเลยแหละ ผู้ให้บริการติดตามยานพาหนะส่วนใหญ่ อีกทั้งยังสามารถใช้ Application Program Interface (API) ที่เรียกได้ว่าส่วนจะช่วยให้พวกเขาสื่อสารกับแพลตฟอร์มธุรกิจอื่นๆ ได้ ฟังก์ชันนี้จะช่วยให้คุณและกลุ่มธุรกิจที่คุณไปวิ่งงานด้วยสามารถจัดการและตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดของรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ

5. เพิ่มระดับความพึงพอใจลูกค้า

อย่างที่ผมกล่าวไปข้างต้นการใช้ระบบติดตามรถด้วย gps มันสามารถการกำหนดเส้นทางยานพาหนะในเครื่องมือการจัดการยานพาหนะเป็นปัจจัยสำคัญและไม้เด็ดในการเพิ่มความพึงพอใจให้เหล่าลูกค้า เช่นเมื่อยานพาหนะใช้เส้นทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดไปยังไซต์งานหรือจุดหมายอื่นๆ คุณสามารถกำหนดกรอบเวลาที่สั้นลงแถมแม่นยำยิ่งขึ้นอีกต่างหาก

ติดตั้ง GPS ติดตามรถ กับเรา ตอนนี้

dlt gps ติดตั้ง gps ติดตามรถ

1. แจ้งรายละเอียดชนิดรถ วัน เวลา และสถานที่ ที่สะดวกพร้อมติดตั้งจีพีเอส

dlt gps ติดตั้ง gps ติดตามรถ

2. ช่างจากเราส่งตรงไปติดตั้งจีพีเอสถึงรถคุณ

dlt gps ติดตั้ง gps ติดตามรถ

3. ชำระเงินและรับรหัสเข้าใช้งานระบบติดตามรถ

dlt gps ติดตั้ง gps ติดตามรถ

4. ออกหนังสือรับรองการติดตั้ง GPS สามารถนำรถไปจดทะเบียนหรือต่อทะเบียนกับกรมขนส่งได้ทันที